พิธีเปิดโครงการภาษาจีนพื้นฐาน HSK1-3 รูปแบบออนไลน์ได้เริ่มขึ้นแล้ว

1126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีเปิดโครงการภาษาจีนพื้นฐาน HSK1-3 รูปแบบออนไลน์ได้เริ่มขึ้นแล้ว

วันที่ 26 เมษายน 2566 บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้โอเชี่ยน (Shanghai Ocean University) จัดการอบรมโครงการเรียนภาษาจีนระยะสั้น ภาษาจีนพื้นฐาน HSK1-3 รูปแบบออนไลน์ ตั้งแต่ 26 เมษายน – 28 กรากฎาคม 2566 โดยเรียนทุกวันพุธและวันศุกร์ เป็นระยะเวลา 3 เดือน

มหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้โอเชี่ยน (Shanghai Ocean University) เป็นมหาวิทยาลัยที่จัดตั้งขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างเทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ สำนักงานมหาสมุทรแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (State Oceanic Administration: SOA) และกระทรวงเกษตรและกิจการชนบท อีกทั้งมหาวิทยาลัย ยังได้คัดเลือกเป็น Double First Class “ มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ” และเป็น “มหาวิทยาลัยที่มีสาขาวิชาระดับโลก ” มีสาขาวิชาที่เน้นงานวิจัยหลากหลายสาขา คุณภาพการเรียนการสอนที่ดีเยี่ยม และหลักสูตรการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้โอเชี่ยน มีความดึงดูดและน่าสนใจต่อผู้เรียนชาวไทย เชื่อว่าผู้เข้าอบรมในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะได้พัฒนาภาษาจีนของตนเท่านั้น แต่ยังได้มีโอกาสทำความรู้จักกับหลักสูตรสาขาวิชาของทางมหาวิยาลัย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการศึกษาต่อประเทศจีนในอนาคตได้อีกด้วย

ซึ่งการจัดอบรมในครั้งนี้เป็นโครงการที่มหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้โอเชี่ยน มีความตั้งใจเปิดหลักสูตรนี้ให้กับผู้เรียนในประเทศไทย โดยได้เตรียมทีมคณาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการสอน เพื่อช่วยให้ผู้เรียนชาวไทยได้ยกระดับความรู้ภาษาจีนของตนเอง เรียนรู้และเข้าใจวัฒนธรรมจีนมากขึ้น ผ่านการสอนของอาจารย์ Sun Lingling โดยเนื้อหาการเรียนการสอนเน้นสอนภาษาจีนเป็นหลัก และสอดแทรกความรู้ด้านวัฒนธรรมจีนเสริมเข้าไปด้วย เชื่อว่า ผู้เรียนจะได้เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและทักษะความรู้ภาษาจีนอย่างมากมาย ซึ่งจากการเริ่มเรียนไปแล้วทำให้เห็นได้ชัดว่า  นักเรียน นักศึกษาชาวไทยได้ให้ความสนใจและตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนภาษาจีนเป็นอย่างมาก ผู้เรียนมีความกระตือรือร้นในการตอบคำถามในการเรียนและฝึกฝนทักษะการพูดภาษาจีนกับอาจารย์เจ้าของภาษาอย่างตั้งใจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้