งานประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษา มหาวิทยาลัยเกริก ประจำปี 2566 สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี

1894 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษา มหาวิทยาลัยเกริก ประจำปี 2566 สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี

วันที่ 26 มกราคม 2566 เวลา 19.00-20.00 น. บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกริก จัดงานประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษา ประจำปี 2566 ผ่านรูปแบบออนไลน์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และสํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ โดยมี นาย  โต้ว ถี่เฉียน  ( Mr. Dou Tiqian )  กรรมการ/ผู้จัดการโครงการระหว่างประเทศ บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด         นาย หลัว หย่ง ( Mr.Luo Yong ) คณบดีวิทยาลัยนานาชาติภาษาและวัฒนธรรมจีน นาย ยิ่งศักดิ์ สิทธิยากรณ์ ผู้ช่วยรองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ และ นางสาว ชลธิชา อินทรโชติ เจ้าหน้าที่ฝ่ายแนะแนวการศึกษา มหาวิทยาลัยเกริก  เข้าร่วมบรรยายการประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษา

ในการประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษา คณาจารย์จากมหาวิทยาลัยเกริก ได้บรรยายถึง การบริหารจัดการและการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัย สาขาและวิชาชีพที่น่าสนใจ การพัฒนาต่อยอดการจ้างงานในอนาคตของนักศึกษา และการวางแผนศึกษาต่อต่างประเทศหลังสำเร็จการศึกษา  ในขณะเดียวกันก็ได้ให้ความสำคัญในการทำความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในประเทศจีน  สนับสนุนนักศึกษาไทยที่เรียนภาษาจีนในประเทศไทยให้สามารถพัฒนาภาษาจีนให้ดียิ่งขึ้น  โดยการปูพื้นฐานภาษาและวัฒนธรรมจีนและไทยไปพร้อมกัน เพื่อการจ้างงานและการศึกษาต่อในอนาคตของนักศึกษา

โดยจะมอบทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี และปริญญาโท ให้แก่บุคลากรครู นักศึกษา และนักเรียน เพื่อส่งเสริมสถานศึกษาไทยในด้านการเรียนการสอนภาษาจีน และเพื่อสนับสนุนเปิดโอกาสให้ผู้เรียนที่มีผลการเรียนดีได้พัฒนาต่อยอดในระดับที่สูงขึ้นไป พร้อมกันนี้ก็จะสนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักศึกษาและอาจารย์ชาวไทยที่ได้รางวัลในการแข่งขันภาษาและวัฒนธรรมจีนในประเทศไทยหรือมีผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขันระดับภูมิภาค  เช่น การแข่งขัน “สะพานสู่ภาษาจีน” และ การแข่งขันภาษาและวัฒนธรรมจีนแห่งประเทศไทยชิงถ้วยรางวัล “สถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่” เป็นต้น 

โดยสนับสนุนทุนการศึกษาจำนวนกว่า 100 ทุนการศึกษา จากการประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาในครั้งนี้  มีนักเรียน นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามารับฟังการบรรยาย  ต่างให้ความสนใจกับข้อมูลทุนการศึกษาของมหาวิทยาลัยเกริกเป็นจำนวนมาก  โดยช่วงท้ายของงานได้มีการสอบถามข้อสงสัย พูดคุย และแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ใช้ในการติดต่อประสานขอทุนการศึกษาต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้