บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่นฯ และวิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและ บริหารธุรกิจเชียงใหม่ ร่วมหารือและมอบป้ายวิทยาลัยต้นแบบความร่วมมือระหว่าง ไทย-จีน ในโครงการ ภาษาจีน+ทักษะทางวิชาชีพ"

2676 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่นฯ และวิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและ บริหารธุรกิจเชียงใหม่ ร่วมหารือและมอบป้ายวิทยาลัยต้นแบบความร่วมมือระหว่าง ไทย-จีน ในโครงการ ภาษาจีน+ทักษะทางวิชาชีพ"

บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่นฯ และวิทยาลัยอสชีวศึกษาไทย ร่วมหารือและมอบป้ายวิทยาลัยต้นแบบความร่วมมือระหว่าง ไทย-จีน ในโครงการ “ภาษาจีน+ทักษะทางวิชาชีพ"

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 และ วันที่ 1 ธันวาคม 2565 Mr.Dou Tiqian ผู้จัดการโครงการระหว่างประเทศบริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่นฯ และ Ms.Lian Chen ผู้อำนวยการสถาบันขงจื่อ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เข้าเยี่ยมเยือน วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจเชียงใหม่ เพื่อร่วมหารือราชการและมอบป้ายวิทยาลัยต้นแบบความร่วมมือระหว่าง ไทย-จีน ในโครงการ “ภาษาจีน+ทักษะทางวิชาชีพ"

เมื่อวันที่ 1 มีนาคมปีนี้ คณะกรรมการการอาชีวศึกษาแห่งกระทรวงศึกษาธิการ สถาบันขงจื่อ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด และคณะกรรมการขับเคลื่อนการสอนอาชีวศึกษาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ (ประเทศจีน) บริษัท ปักกิ่ง ป๋อเต่า เทคโนโลยี สารสนเทศ อนาคต จำกัด ได้ร่วมกันลงนามบันทึกข้อตกลงเกี่ยวกับโครงการความร่วมมือด้าน "ทักษะภาษาจีน + ทักษะทางวิชาชีพ" ระหว่างจีนและไทย ทั้งสองฝ่ายร่วมกันพัฒนาทรัพยากรของจีนและไทย และส่งเสริมการพัฒนา "ภาษาจีน + ทักษะวิชาชีพ" ในประเทศไทย

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2022 มหาวิทยาลัยยูนนานนอร์มอล คณะกรรมการขับเคลื่อนการสอนอาชีวศึกษาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ (ประเทศจีน) สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษาจีน-ลาว-ไทยในมณฑลยูนนาน จัดสัมมนา "ภาษาจีน + ทักษะวิชาชีพ" ประจำปี 2565 ขึ้น ภายในงานสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา สถาบันขงจื่อ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด และบริษัท ปักกิ่ง ป๋อเต่า เทคโนโลยี สารสนเทศ อนาคต จำกัดได้รับมอบป้าย 30 วิทยาลัยต้นแบบความร่วมมือระหว่างไทย-จีน ในโครงการ “ภาษาจีน+ทักษะทางวิชาชีพ"
      
ในอนาคต บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่นฯ ยังคงตั้งมั่นในการพัฒนาการเรียนการสอนออนไลน์ การอบรมบุคลากรครูออนไซต์ และการแข่งขันทักษะภาษาจีนในโครงการต่างๆ ระดมทรัพยากรการศึกษา สถานประกอบการในจีนและไทย ส่งเสริม "ภาษาจีน + อาชีวศึกษา" ต่อไป ช่วยปลูกฝังความสามารถบุคลากรทางสายวิชาชีพให้เข้าใจทั้งภาษาจีนและทักษะวิชาชีพ และมีส่วนร่วมในการส่งเสริมพัฒนาการแลกเปลี่ยนทางการศึกษา วัฒนธรรม เศรษฐกิจและการค้าระหว่างจีน-ไทย

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้