บรรยายพิเศษ ในชุดหลักสูตร ภาษาจีน+ทักษะวิชาชีพ หัวข้อ การทำสื่อการตลาดผ่านคลิปวิดีโอสั้น ได้เสร็จสิ้นอย่างราบรื่น

284 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บรรยายพิเศษ ในชุดหลักสูตร ภาษาจีน+ทักษะวิชาชีพ หัวข้อ การทำสื่อการตลาดผ่านคลิปวิดีโอสั้น ได้เสร็จสิ้นอย่างราบรื่น

วันพฤหัสบดี ที่ 23 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ ได้มีการจัดงานบรรยายพิเศษ ในชุดหลักสูตร “ภาษาจีน+ทักษะวิชาชีพ” หัวข้อ “การทำสื่อการตลาดผ่านคลิปวิดีโอสั้น” ได้เสร็จสิ้นอย่างราบรื่น มีคณะครูจากวิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ เข้าร่วมฟังบรรยายกว่า 100 ท่าน กิจกรรมจัดขึ้นโดยพันธมิตรโรงเรียนต้นแบบการเรียนการสอนภาษาจีนนานาชาติประเทศไทย วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึกษาชลศาสตร์หวงเหอ บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด และบริษัท ปักกิ่งป๋อเต่า เทคโนโลยีและสารสนเทศอนาคต จำกัด

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ธนภัทร มั่นคง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ Ms.Zhou Airong คณบดีคณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึกษาชลศาสตร์หวงเหอ Mr.Qin Gangqiang รองประธานบริษัท ปักกิ่งป๋อเต่า เทคโนโลยีและสารสนเทศอนาคต จำกัด Ms.Yin You รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึกษาชลศาสตร์หวงเหอ นายโต้ว ถี่เฉียน ประธานพันธมิตรโรงเรียนต้นแบบการเรียนการสอนภาษาจีนนานาชาติประเทศไทย เข้าร่วมงานและกล่าวในพิธีเปิด  

ในระหว่างการบรรยายโดย  อาจารย์ Zhang Geling ผู้อำนวยการฝ่ายการสอนและงานวิจัยอีคอมเมิร์ซ คณะบริหารธุรกิจวิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึกษาชลศาสตร์หวงเหอ ได้บรรยายเนื้อหาเกี่ยวกับกรณีศึกษาแบรนด์จีนที่ออกสู่ตลาดต่างประเทศและประสบความสำเร็จในด้านการทำการตลาดผ่านสื่อคลิปวิดีโอสั้น ตลอดจนได้แบ่งปันสื่อการสอนบนแพลตฟอร์มออนไลน์แก่คณะครูผู้ที่เข้าฟังบรรยาย โดยสามารถเข้าไปเรียนรู้และดาวน์โหลดสื่อการเรียนการสอนอีคอมเมิร์ซได้ฟรี ไม่จำกัดอายุการใช้งาน สามารถลงทะเบียนใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน หรือ เว็บบราว์เซอร์ได้

สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่นฯ ขอบคุณวิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ ที่ให้การต้อนรับคณะผู้บริหาร และคณะครูจากวิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึกษาชลศาสตร์หวงเหอ เรายินดีที่จะร่วมผลักดันความร่วมมือ และเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมสัมพันธ์การแลกเปลี่ยนการศึกษาระหว่างไทย-จีน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้