พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการสนับสนุนและส่งเสริมความร่วมมือทางวิชาการ

479 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการสนับสนุนและส่งเสริมความร่วมมือทางวิชาการ

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การสนับสนุนและส่งเสริมความร่วมมือทางวิชาการระหว่างบริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด กับ วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่



วันที่ 7 ธันวาคม 2566 บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด โดยคุณโต้ว ถี่เฉียน (Mr.Dou Tiqian) ประธานบริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในรูปแบบสถานศึกษากับสถานประกอบการ ระหว่าง วิทยาลัยนวัฒนกรรมดิจิทัลนานาชาติ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิรา อุ่นเจริญ คณบดีวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เบญจมาศ สุขสถิตย์ รองคณบดีวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล และนางสาวดลฤทัย แซ่ย่าง บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามในครั้งนี้

ผู้บริหารทั้งสองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนหารือความร่วมมือในประเด็นต่าง ๆ อาทิ

- การประชาสัมพันธ์โครงการภาษาจีน

- การประชุมระดับนานาชาติระหว่างไทย-จีน

- การเรียนภาษาจีนในรูปแบบดิจิทัล

เพื่อส่งเสริมความร่วมมือการศึกษานานาชาติระหว่างไทย-จีน และการแลกเปลี่ยนของสถาบันการศึกษา เพื่อความหลากหลายทางวัฒนธรรมระหว่างประเทศ โดยแลกเปลี่ยนการศึกษาในวิทยาลัย เพื่อได้เรียนรู้ถึงความแตกต่างทางวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศ โดยตั้งเป้าหมายในการทำโครงการความร่วมมือในอนาคตทั้งภายในและต่างประเทศ รวมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ในด้านการเรียนรู้และพัฒนาเสริมสร้างความเป็นเลิศในเชิงดิจิทัล เพื่อเป็นเครื่องมือสนับสนุนการเรียนรู้และการพัฒนาตนเองอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้จึงถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการสนับสนุนการศึกษาต่อระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน เพื่อร่วมกันพัฒนาการเรียนการสอนภาษาจีนสู่ความเป็นสากล และให้เป็นแรงผลักดันในการสร้างสะพานแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศอย่างเข็มแข็งในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้