การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างบริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด วิทยาลัยเตรียมอุดมศึกษาต่อต่างประเทศมณฑลยูนนาน

500 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างบริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด วิทยาลัยเตรียมอุดมศึกษาต่อต่างประเทศมณฑลยูนนาน

วันที่ 3 ธันวาคม 2566 บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด โดยนางสาวดลฤทัย แซ่ย่าง ผู้จัดการบริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในรูปแบบสถานศึกษากับสถานประกอบการ ระหว่าง วิทยาลัยเตรียมอุดมศึกษาต่อต่างประเทศมณฑลยูนนาน โดย Mr.Wang Lei ผู้อำนวยการวิทยาลัยเตรียมอุดมศึกษาต่อต่างประเทศมณฑลยูนนาน โดยมี Mr.Dou Tiqian ประธานพันธมิตรโรงเรียนต้นแบบการเรียนการสอนภาษาจีนนานาชาติประเทศไทย และ Mr. Wu Minglin  รองประธานLong spring Education group เป็นสักขีพยานในการลงนามฯ

ทั้งสองฝ่ายจะร่วมผลักดันความร่วมมือในประเด็นต่างๆ อาทิการพัฒนาและวิจัยหลักสูตรในแพลตฟอร์มE-learning  การแลกเปลี่ยนและศึกษาต่อระหว่างไทย-จีน ฯลฯ ทั้งนี้ เพื่อการพัฒนาการศึกษาและการบ่มเพาะบุคลากรที่มีศักยภาพด้านการสื่อสารระหว่างประเทศ การแลกเปลี่ยนระหว่างครูและนักเรียนนักศึกษา การศึกษาต่อต่างประเทศ การพัฒนาทรัพยากรการเรียนการสอนเชิงดิจิทัลฯลฯ (FHS) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Long spring Education group ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กอย่างเป็นทางการ

Long spring Education group เป็นองค์กรที่บริหารจัดการโรงเรียนเอกชนในระดับมัธยมศึกษาที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ในเขตภูมิภาคตะวันของประเทศจีน และใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ โดยมีหน่วยงานสาขาย่อยกระจายอยู่ในมณฑลที่สำคัญต่างๆ อาทิ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ยูนนาน เสฉวน และเซินเจิ้น มีโรงเรียนที่อยู่ภายใต้การดูแลทั้งหมด 23 แห่ง จำนวนนักเรียนทั้งหมด 40,000 คน ในปีค.ศ.2021 First High School Education Group

วิทยาลัยเตรียมอุดมศึกษาต่อต่างประเทศมณฑลยูนนาน อยู่ภายใต้การกำกับดูแลโดยศูนย์แลกเปลี่ยนความร่วมมือระหว่างประเทศมณฑลยูนนาน ให้บริการด้านการวางแผนการศึกษาต่อในต่างประเทศ ฝึกอบรมทักษะภาษา และบริการความร่วมมือระหว่างประเทศ โดยได้สร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือในระยะยาวกับมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ แคนาดา ออสเตรเลีย ยุโรป และเอเชีย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้