พิธีเปิดโครงการอบรมครูสอนภาษาจีนฯ ณ เมืองคุนหมิง

621 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีเปิดโครงการอบรมครูสอนภาษาจีนฯ ณ เมืองคุนหมิง

วันที่ 9 ตุลาคม 2566 คณะตัวแทนผู้บริหารสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการอบรมครูสอนภาษาจีนฯ มีผู้เข้าร่วมการอบรมทั้งหมด 83 ท่าน จาก 23 ประเทศ หลังพิธีเปิด ได้เยี่ยมชมสถานที่สำคัญต่างๆภายในมหาวิทยาลัยยูนนานนอรม์อล อาทิ คณะวิทยาศาสตร์และพลังงานทดแทน ห้องเรียนอัจฉริยะ หอสมุดฯลฯ ทั้งนี้ คณะตัวแทนผู้บริหารสช. ได้ร่วมประชุมแลกเปลี่ยนความร่วมมือด้านการศึกษาในประเด็นต่างๆ เช่น การแลกเปลี่ยนครูและนักเรียนระยะสั้นและยาว การอบรมบุคลากรครู ทุนการศึกษาต่อจีน การฝึกประสบการณ์ทำงานในต่างประเทศ เป็นต้น


โดยมี Ms.Hao Shumei รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยยูนนานนอร์มอล เลขาธิการคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีน ให้การต้อนรับ คณะตัวแทนผู้บริหาร สช. พร้อมกันนี้ Mr.Wang Xiucheng คณบดีคณะภาษาและวัฒนธรรมจีน ผู้อำนวยการฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ ได้ร่วมประชุมแลกเปลี่ยนความร่วมมือด้านการศึกษาในประเด็นต่างๆ เช่น การแลกเปลี่ยนครูและนักเรียนระยะสั้นและยาว การอบรมบุคลากรครู ทุนการศึกษาต่อจีน การฝึกประสบการณ์ทำงานในต่างประเทศ เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้