พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่าง บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด กับ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน

2219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่าง บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด กับ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน

วันที่ 24 ธันวาคม 2565 บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยีจำกัด นำโดยนายโต้ว ถี่เฉียน ประธานกรรมการผู้จัดการฝ่ายความร่วมมือระหว่างประเทศ บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด ได้ร่วมลงนามความมือกับ นายมณฑล ภาคสุวรรณ์ เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการ โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ บุณยมาลิก   ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านส่งเสริมมาตรฐานการศึกษา สช. และนางสาวดลฤทัย แซ่ย่าง  ผู้จัดการ  บจก.สิโนไทย เอ็ดดูคชั่นฯ ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม

การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันพัฒนาและผลักดัน ในด้านแหล่งทรัพยากรการเรียนการสอนภาษาจีนเชิงดิจิตอลระหว่างไทย-จีน การศึกษาภาษาจีนนานาชาติ และหลักสูตรการเรียนการสอนออนไลน์ในเชิงลึก เพื่อส่งเสริมความร่วมมือในการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนภาษาจีนเชิงดิจิทัลของโรงเรียนเอกชนทั่วประเทศไทย ทั้งในระดับชั้นอนุบาล ระดับชั้นประถมศึกษา และระดับชั้นมัธยมศึกษา ซึ่งทั้งสองฝ่ายจะร่วมดำเนินโครงการที่มีส่วนส่งเสริมการพัฒนาและการแลกเปลี่ยนบุคลากรครูและการจัดการเรียนกาสอนภาษาจีนระหว่างไทย-จีน อาทิ การพัฒนาแหล่งทรัพยากรด้านสื่อการเรียนการสอนภาษาจีนดิจิทัลสำหรับครูสอนภาษาจีนชาวไทย การฝึกอบรมครูสอนภาษาจีนชาวไทยในโครงการต้นแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ การเรียนการสอนภาษาจีนผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ และการพัฒนาโรงเรียนต้นแบบด้านภาษาจีนนานาชาติในประเทศไทย โดย สช เป็นผู้รับผิดชอบคัดเลือกและรวบรวมรายชื่อโรงเรียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการเป็นโรงเรียนต้นแบบด้านภาษาจีนนานาชาติ จำนวน 30 แห่ง

ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการร่วมมือด้านการพัฒนาการเรียนการสอนภาษาจีนนานาชาติ ระหว่างบจก.สิโนไทย เอ็ดดูคชั่นฯ กับ สช. อย่างเป็นทางการ ซึ่งทั้งสองฝ่ายจะร่วมพัฒนาความร่วมมือนี้ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อส่งเสริมและผลักดันการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมระหว่างไทย-จีน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้