การประชุมส่งเสริมความร่วมมือ โครงการ “ภาษาจีน+ทักษะทางวิชาชีพ” ระหว่างวิทยาลัยไทย-จีน ระหว่าง วิทยาลัยอาชีวศึกษาเศรษฐกิจและการค้ากว่างซี กับ วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพ ประสบความสำเร็จด้วยดี

2057 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การประชุมส่งเสริมความร่วมมือ โครงการ “ภาษาจีน+ทักษะทางวิชาชีพ” ระหว่างวิทยาลัยไทย-จีน ระหว่าง วิทยาลัยอาชีวศึกษาเศรษฐกิจและการค้ากว่างซี กับ วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพ ประสบความสำเร็จด้วยดี

สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่นฯ ร่วมจัด การประชุมส่งเสริมความร่วมมือโครงการ “ภาษาจีน+ทักษะทางวิชาชีพ” ระหว่างวิทยาลัยไทย-จีนระหว่าง วิทยาลัยอาชีวศึกษาเศรษฐกิจและการค้ากว่างซี กับ วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพ
ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.00 -17.00 (เวลาไทย) ประชุมรูปแบบออนไลน์ ผ่านทางโปรแกรม Zoom Meeting โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุมจากวิทยาลัยไทยและจีน รวมทั้งหมดกว่า 40 คน และในการประชุมส่งเสริมความร่วมมือในครั้งนี้ ได้มี
-คุณ ต้วน เจี้ยน (Mr.Duan Jian) เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมความร่วมมือโครงการ “ภาษาจีน+ทักษะทางวิชาชีพ” ระหว่างวิทยาลัยไทย-จีน
-ว่าที่ร้อยเอก เชาวลิต ยุทธนาวา ผู้อำนวยการวิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพ
-คุณ หลิน เจิ้น (Mr.Lin Zhen) รองผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเศรษฐกิจและการค้ากว่างซี
-คุณ ฉินกางเฉียง (Mr. Qin Gang Qiang) รองประธานบริหารจากบริษัท ปักกิ่ง โป๋เต่าเฉียนเฉิง เทคโนโลยีสารสนเทศ จำกัด
-คุณ หลัว หนิง ( Mr.Luo Ning ) สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และการสื่อสารอัจฉริยะ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเศรษฐกิจและการค้ากว่างซี เข้าร่วมและกล่าวในช่วงพิธีเปิด
และ นาย โต้ว ถี่เฉียน กรรมการและผู้จัดการฝ่ายระหว่างประเทศ บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด เป็นพิธีกรดำเนินรายการ


การประชุมในครั้งนี้ ได้มีการแนะนำและวางแผนการทำงานร่วมกัน ของโครงการ “ภาษาจีน+ทักษะทางวิชาชีพ” ระหว่างวิทยาลัยไทย-จีน แนะนำภาพรวมและความต้องการในการทำงานร่วมกันระหว่างประเทศของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเศรษฐกิจและการค้ากว่างซี แนะนำภาพรวมและความต้องการในการทำงานร่วมกันระหว่างประเทศของวิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพ แลกเปลี่ยน อภิปรายความคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือในประเด็นอื่นๆ


ซึ่งจากการประชุมในครั้งนี้ สรุปได้ว่า ทั้งสองวิทยาลัยไทย-จีน ได้วางแผนดำเนินการประสานความร่วมมือกันต่อในด้านการอบรมและพัฒนาครู และนักเรียนในโครงการพัฒนาทักษะการจัดทำสื่อนวัตกรรมสำหรับตลาดจีน(E-Commerce1+X) และวางแผนจัดทำโครงการนำครูและนักเรียนไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังวางแผนดำเนินการเกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนการสอนแบบทวิวุฒิ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่ออาชีวศึกษาไทยและจีนต่อไปในอนาคตเป็นอย่างมาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้