บจก.สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี พร้อมทีมงานเข้าร่วมงานจัดแสดงรถกระทงจากสถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประจำเชียงใหม่

2144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บจก.สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี พร้อมทีมงานเข้าร่วมงานจัดแสดงรถกระทงจากสถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประจำเชียงใหม่

         วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด พร้อมทีมงานได้มีโอกาสเข้าร่วมงานจัดแสดงรถกระทงจากสถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประจำเชียงใหม่ ณ ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจากท่านอู่ จื้อ อู๋ กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประจำเชียงใหม่ ศ.คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รศ.โรม จิรานุกรม รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คุณจาง หย่า จิ้ง กงสุลแห่งสาธารณรัฐประจำเชียงใหม่ นายพิสิษฐ์ จินตวิวัฒน์ นายกสมาคมนักธุรกิจไทยจีนเชียงใหม่ และคุณ เหลียน เฉิน ผู้อำนวยการสถาบันขงจื่อ มช. ได้ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมรถกระทง และร่วมบันทึกภาพที่ระลึกพร้อมกัน

        สำหรับหัวข้อการออกแบบรถกระทงของสถานกงสุลจีนฯเชียงใหม่ในปีนี้ คือ “วัฒนธรรมล้านนาผสมผสานวัฒนธรรมจีน” โดยภายในโซนจัดแสดงรถกระทงฯ ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การแสดงระบำจีน ชมวิดีโอสั้น มาสคอตหมีแพนด้า และกิจกรรมถ่ายภาพที่ระลึกรับแลกโคมไฟจีน

         บจก.สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี ขออวยพรให้ทุกท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง สุขสันต์วันลอยกระทงนะคะ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้