ปิดจ๊อบไปอีกคอร์ส ภาษาจีนออนไลน์พร้อมพรีเทส(Pre-Test)ภาษาจีน HSK เสมือนจริง

3178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดจ๊อบไปอีกคอร์ส ภาษาจีนออนไลน์พร้อมพรีเทส(Pre-Test)ภาษาจีน HSK เสมือนจริง

บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยีจำกัด ได้จัดโครงการเรียนภาษาจีนออนไลน์พร้อมพรีเทส ในระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 5 ธันวาคม 2564 โดยมีจำนวนผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมด 27 คน โดยแบ่งห้องเรียนตามระดับความรู้ทางภาษาจีน ได้แก่ ห้องเรียนสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน จนถึง ห้องเรียน HSKระดับ3 นอกจากนี้ ยังมีการทดสอบวัดระดับความรู้ทางภาษาจีนแบบเสมือนจริงทั้งก่อนและหลังเรียน เพื่อเป็นการวัดผลสัมฤทธิ์ในการเรียน และให้ผู้เรียนทราบถึงระดับทางภาษาของตน เพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดในโอกาสต่อไป

การเรียนการสอนในครั้งนี้มีความโดดเด่นในด้านรูปแบบและเนื้อหาการสอนที่ครอบคลุมทั้งคำศัพท์ ประโยคสนทนาในเชิงธุรกิจ ไวยากรณ์ที่สำคัญ และเทคนิคการทำข้อสอบHSK โดยใช้รูปแบบการเรียนออนไลน์ แบบเรียนสด และการเรียนรู้ด้วยตัวเองผ่านทางVDO ออนไลน์แบบเปิด จากรูปแบบการเรียนดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เรียนเป็นอย่างมาก

โดยมีผู้เรียนท่านหนึ่งกล่าวว่า “คอร์สเรียนในครั้งนี้ค่อนข้างมีความยืดหยุ่นได้ด้านการจัดสรรเวลาในการเรียนรู้ ผู้เรียนสามารถกำหนดเวลาเรียนเองได้” “วิทยากร ให้ความรู้และทำให้เกิดความเข้าใจได้ดีมากและเปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็น เนื้อหาที่นำมาสอนเป็นเนื้อหาที่เข้าใจได้ง่าย โดยเริ่มจากง่ายไประดับที่สูงขึ้นเรื่อยไป สื่อการสอนที่นำมาใช้ทำให้เร้าความสนใจและทันสมัยกับสถานการณ์” จากผลคะแนนหลังเรียนเมื่อเทียบกับก่อนเรียน เห็นได้ชัดว่า ผู้เรียนได้รับความรู้เพิ่มขึ้น และสามารถสอบผ่าน หลังจากที่ผ่านการเรียนคอร์สภาษาจีนออนไลน์ โดยมีเปอร์เซ็นต์การสอบผ่านถึง 85%

บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด ขอขอบคุณวิทยากรและผู้เรียนทุกท่านที่ให้ความสนใจและสมัครเข้าร่วมโครงการฯในครั้งนี้ เรายินดีให้บริการ และให้คำปรึกษาทางด้านการเรียนการสอนภาษาจีน และพร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางในการเรียนภาษาจีนของทุกท่าน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้