ข่าวอบรมรางรถไฟ

1374 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข่าวอบรมรางรถไฟ

     โครงการอบรมครูวิชาชีพระบบขนส่งทางราง ในรูปแบบออนไลน์ จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา(สอศ.) ร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคและอาชีวศึกษาการรถไฟคุนหมิง และสถาบันขงจื่อ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ “ภายใต้กรอบความร่วมมือแม่โขง - ล้านช้าง” ได้ดำเนินการสำเร็จลุล่วงด้วยดี

     โครงการดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาคม 2564 โดยมีจำนวนผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมด 60 คน ซึ่งเป็นคณาจารย์จากประเทศทั้งไทย-จีน-ลาว โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อรรถพล สังขวาสี รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา  นายสายคำ พันทวงศ์ รองอธิบดีกรมอาชีวศึกษา สปป.ลาว รศ.โรม จิรานุกรม รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ศาสตราจารย์ หลิว จง ลี่ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยยูนนานนอร์มอล คุณหลี่ ยุ้ย หลิน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคและอาชีวศึกษาการรถไฟคุนหมิง และศาสตราจารย์ เสิ่น ยี่ ผู้อำนวยการสถาบันขงจื่อ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติ และกล่าวในพิธีเปิด

     บริษัท สิโนไทย เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนในด้านทีมผู้ช่วยสอนและล่ามแปลภาษาในระหว่างการอบรม เพื่อทำหน้าที่ช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในด้านการสื่อสารตลอดการอบรม ขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณทางผู้จัดโครงการฯที่ได้จัดโครงการอบรมครูวิชาชีพระบบขนส่งทางราง เพื่อให้ความรู้ในหลักสูตรระบบขนส่งทางราง และรถไฟความเร็วสูงตามมาตรฐานระดับสากลของจีน แก่ครูอาจารย์ ในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และสามารถนำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนในสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

#โครงการอบรมครูวิชาชีพระบบขนส่งทางราง  #ระบบขนส่งทางราง  #สิโนไทยเอ็ดดูเคชั่นเทคโนโลยี #STE #sinothaiedu

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้